ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

BAN ĐÀO TẠO VÀ ĐBCL GIÁO DỤC

LIÊN KẾT KHÁC

Hoạt động Đào tạo và Đảm bảo chất lượng

Thông tin - Thông báo

Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Khóa tập huấn “Thực hành đo lường đánh giá mức độ người học đạt được các chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo”

27/07/2021

Từ ngày 24-25/7/2021, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Khóa tập huấn trực tuyến “Thực hành đo lường đánh giá mức độ người học đạt được các chuẩn đầu ra (CĐR) của chương trình đào tạo (CTĐT)”.

Ban Đảm bảo Chất lượng Giáo dục - Đại học Đà Nẵng giới thiệu sách “Phát triển, bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo và đo lường đánh giá chuẩn đầu ra”

07/07/2021

Để chia sẻ kinh nghiệm, góp phần thông tin cho các cá nhân và đơn vị trong các cơ sở giáo dục đại học, PGS.TS. Đinh Thành Việt - Trưởng ban Ban Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Đà Nẵng và ThS. Trần Thị Hà Vân, chuyên viên Ban Đảm bảo Chất lượng Giáo dục cùng biên soạn cuốn sách “Phát triển, bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo và đo lường đánh giá chuẩn đầu ra”. 

Hội đồng Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Phiên họp lần thứ III

03/07/2021

Chiều ngày 01/7/2021, Hội đồng Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nhiệm kỳ 2021-2026 đã họp phiên thứ III dưới sự chủ trì của TS. Phan Minh Đức-Chủ tịch Hội đồng với sự tham dự đầy đủ của các thành viên Hội đồng.

Đại học Đà Nẵng công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh cán bộ quản lý

01/07/2021

Sáng ngày 01/7, tại cuộc họp giao ban Cơ quan Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thường kỳ, sơ kết 06 tháng đầu năm và định hướng công tác trọng tâm Quý III, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN đã trao các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh cán bộ quản lý.

Lần đầu có quy định về chuẩn chương trình đào tạo các trình độ đại học

24/06/2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành Thông tư số 17/2021/TT-BGDĐT “Quy định về chuẩn chương trình đào tạo; xây dựng, thẩm định và ban hành chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học”. Với việc tiếp cận quản lý chất lượng đầu ra, Thông tư này được xem như một công cụ quản lý để nâng cao chất lượng đào tạo.

Đầu tiên6465666769717273Cuối cùng