LIÊN KẾT KHÁC

Trong năm 2018, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức nhiều Hội nghị, hội thảo cấp quốc gia và quốc tế

17/01/2020

Trong năm 2018, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức nhiều Hội nghị, hội thảo cấp quốc gia và quốc tế:

Hội nghị - Hội thảo

Thống kê công bố quốc tế năm 2018

17/01/2020

Trong năm 2018, cán bộ ĐHĐN đã công bố 134 bài báo thuộc danh mục WoS, 37 bài báo SCOPUS, 185 bài báo tạp chí quốc tế, 592 bài báo tạp chí trong nước và 368 bài báo kỷ yếu hội nghị trong và ngoài nước.

Công bố quốc tế

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN lần thứ ba liên tiếp đạt giải Nhất Cuộc thi Dự án Kỹ thuật phục vụ cộng đồng (EPICS - 2020)

14/01/2020

Vừa qua, Chung kết Cuộc thi Dự án Kỹ thuật phục vụ cộng đồng (EPICS-2020) đã kết thúc Final Showcase tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh với kết quả đội tuyển sinh viên Trường ĐH Bách khoa - ĐHĐN lần thứ ba liên tiếp đạt giải Nhất.

Giải thưởng KHCN

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Công nghệ Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN 2020: Lan tỏa niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo đến học sinh sinh viên

09/01/2020

Hội nghị Nghiên cứu Khoa học và Triển lãm Công nghệ của sinh viên Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN

Hội nghị - Hội thảo

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Công nghệ Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN 2020: Lan tỏa niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo đến học sinh sinh viên

09/01/2020

Tham dự sự kiện có TS. Đặng Việt Dũng - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Thành ủy viên, Giám đốc ĐHĐN

Hội nghị - Hội thảo

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế-ĐHĐN: Nghiên cứu khoa học gắn thực tiễn phát triển du lịch

31/12/2019

Nói về ý tưởng đề tài, ThS. Nguyễn Thành Thủy, giảng viên khoa Thống kê-Tin học, người hướng dẫn cho nhóm sinh viên này, cho rằng, thời đại kết nối và sức mạnh của hiệu ứng cộng đồng, hiệu ứng truyền miệng luôn là một trong những phương thức marketing hiệu quả nhất

Tin tức

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế-ĐHĐN: Nghiên cứu khoa học gắn thực tiễn phát triển du lịch

30/12/2019

Nói về ý tưởng đề tài, ThS. Nguyễn Thành Thủy, giảng viên khoa Thống kê-Tin học, người hướng dẫn cho nhóm sinh viên này, cho rằng, thời đại kết nối và sức mạnh của hiệu ứng cộng đồng, hiệu ứng truyền miệng luôn là một trong những phương thức marketing hiệu quả nhất. 

Giải thưởng KHCN

Đầu tiên4243444547495051Cuối cùng