Hướng dẫn thanh toán mua sắm văn phòng phẩm
STT |
Nội dung thực hiện |
Đơn vị liên quan |
Biểu mẫu |
1.
|
A. Đối với mua sắp VPP phục vụ tuyển sinh
* Bộ chứng từ thanh toán do Văn phòng (VP) tập hợp và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện mua sắm bao gồm:
-Kế hoạch VPP phục vụ tuyển sinh được Ban Kế hoạch - Tài chính (KHTC) kiểm duyệt
-Giấy đề nghị thanh toán của nhà cung cấp
-Hóa đơn Tài chính
-Trong trường hợp giá trị thanh toán trên 5 triệu cần có:
+3 báo giá cạnh tranh của 3 nhà cung cấp khác nhau hoặc chứng thư thẩm định giá, phê duyệt báo giá được chọn
+Quyết định chỉ định nhà cung cấp (áp dụng đối với giá trị từ 20 triệu đồng trở lên).
+Hợp đồng
+Biên bản nghiệm thu và bàn giao
+Phiếu nhập kho
+Thanh lý hợp đồng
B. Đối với mua sắm VPP khác
-Quyết định giao khoán hàng năm hoặc giấy đề nghị mua sắm được Thủ trưởng phê duyệt (trong trường hợp phát -sinh ngoài giao khoán)
-Giấy đề nghị thanh toán
-Hóa đơn tài chính
-Tring trường hợp giá trị thanh toán trên 5 triệu cần có:
+3 báo giá cạnh tranh của 3 nhà cung cấp khác nhau hoặc chứng thư thẩm định giá, phê duyệt báo giá được chọn
+Quyết định chỉ định nhà cung cấp (áp dụng với giá trị trên 20 triệu đồng)
+Hợp đồng ghi rõ số tài khoản của 2 bên, số lượng 3 bộ (liên hệ Ban KHTC để biết thông tin về số tài khoản cụ thể của ĐHĐN)
+Biên bản nghiệm thu và bàn giao
+Thanh lý hợp đồng |
- Văn phòng tổ chức mua sắm đối với VPP dùng cho tuyển sinh
- Phòng/ban có nhu cầu mua sắm |
-Giấy đề nghị thanh toán (Mẫu C37-HD) |
2.
|
Phương thức thanh toán:
- Thanh toán chuyển khoản |
|
|
Giấy đề nghị thanh toán (Mẫu C37-HD)