Hội nghị tập huấn bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo Thông tư 04/2016 của Bộ Giáo dục & Đào tạo
Trường Đại học Kinh tế tổ chức Hội nghị Tập huấn Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo Thông tư 04/2016 của Bộ Giáo dục & Đào tạo vào sáng ngày 19/4.
Tham dự Hội nghị có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, báo cáo viên PGS.TS Đinh Thành Việt - Trưởng ban Ban đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ, giảng viên nhà trường.
TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tập huấn
Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: công tác đảm bảo chất lượng là một trong những công tác được Nhà trường đặc biệt quan tâm. Phó Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu các cán bộ, giảng viên tham dự buổi tập huấn nghiêm túc, có trách nhiệm đảm bảo các yêu cầu của báo cáo viên đề ra. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh đánh giá chất lượng chương trình đào tạo, kiểm định trường theo tiêu chuẩn trong và ngoài nước nhằm khẳng định chất lượng và uy tín của Nhà trường trong nước và khu vực.
PGS.TS. Đinh Thành Việt - Trưởng Ban Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng giới thiệu Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo theo Thông tư 04/2016 của Bộ Giáo dục & Đào tạo
PGS.TS Đinh Thành Việt - Trưởng ban Ban đảm bảo chất lượng giáo dục ĐHĐN giới thiệu và hướng dẫn Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo Thông tư 04/2016 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đồng thời, báo cáo viên cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc thu thập minh chứng và trình bày báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. PGS.TS. Đinh Thành Việt cũng đánh giá cao tinh thần nghiêm túc của các cán bộ, giảng viên nhà trường khi tham gia buổi tập huấn.
Buổi tập huấn thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên tham gia
Thông qua buổi tập huấn này, các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN sẽ hiểu rõ hơn nữa về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác tự đánh giá. Đồng thời có cái nhìn toàn diện về những điểm mạnh, điểm hạn chế để hoàn thiện các tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo.
Trung tâm CNTT&TT