LIÊN KẾT KHÁC

Quy trình chuyển nơi công tác của cán bộ, viên chức

– Để được chuyển nơi công tác thì cán bộ, viên chức cần chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cơ bản sau:

· Đơn xin chuyển nơi công tác (có kí xác nhận và đóng dấu của cơ quan chủ quản)

· Văn bản đồng ý tiếp nhận của cơ quan mới

· Sơ yếu lý lịch hợp lệ: có dán ảnh và xác nhận của thủ trưởng cơ quan

· Văn bằng, chứng chỉ (nếu có_bản sao công chứng, chứng thực)

· Bản sao công chứng, chứng thực quyết định mức lương hiện tại 

· Bản sao quyết định bổ nhiệm vị trí hiện tại

· Giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu (bản sao công chứng, chứng thực)

· Ngoài các loại giấy tờ trên thì tùy thuộc vào quy định của mỗi tỉnh sẽ cần thêm một số loại giấy tờ khác

– Sau khi cán bộ, viên chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ trên thì nộp trực tiếp tại phòng tổ chức cán bộ (đối với cán bộ), nộp tại sở nội vụ (đối với viên chức). Trong vòng 03 tháng kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền sẽ xác nhận nội dung trong hồ sơ.

– Nếu hồ sơ không có vấn đề gì thì cơ quan có thẩm quyền sẽ ra quyết định gửi đến các cơ quan có liên quan.

– Cán bộ, viên chức được điều động, lưu chuyển nhận quyết định tại cơ quan có thẩm quyền và nhận giấy thôi trả lương tại phòng tài vụ để nộp về cơ quan mới.

– Phòng tổ chức cán bộ/ sở nội vụ có nghĩa vụ báo giảm lao động đóng bảo hiểm xã hội trước ngày cán bộ viên chức nghỉ là 05 ngày để hoàn tất thủ tục chốt, trả sổ bảo hiểm.

– Sau khi phòng tổ chức cán bộ/ sở nội vụ hoàn tất thủ tục trên sẽ thông báo cho cán bộ viên chức lên nhận lại giấy tờ liên quan để nộp về cơ quan mới.

Print
8102 Rate this article:
4.2