Hướng dẫn thanh toán mua sắm, sửa chữa tài sản thường xuyên từ 20 triệu đến dưới 100 triệu đồng
STT |
Nội dung thực hiện |
Đơn vị liên quan |
Biểu mẫu |
1.
|
- Giấy đề nghị mua sắm, sữa chữa tài sản của phòng/ban có nhu cầu và được lãnh đạo Ban Cơ sở vật chất (CSVC) xác nhận.
- Sau khi xác nhận nhu cầu mua sắm, sửa chữa, Ban CSVC trình giấy đề nghị mua sắm, sữa chữa để Thủ trưởng xem xét, phê duyệt.
- Ban CSVC tổ chức mua sắm, sữa chữa.
* Bộ chứng từ thanh toán do Ban CSVC tập hợp và đề nghị thanh toán bao gồm:
- Giấy đề nghị mua sắm, sữa chữa đã được thủ trưởng phê duyệt
- Giấy đề nghị thanh toán của của nhà cung cấp
- 3 báo giá của 3 nhà cung cấp khác nhau hoặc chứng thư thẩm định giá, phê duyệt báo giá được chọn
- Quyết định phê duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu
- Quyết định chọn nhà cung cấp
- Biên bản thương thảo hợp đồng
- Hợp đồng ghi rõ STK của 2 bên (liên hệ ban KHTC để biết thông tin về STK cụ thể của ĐHĐN)
- Biên bản nghiệm thu và bàn giao tài sản
- Phụ lục 08a (Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành theo hợp đồng)
- Hóa đơn tài chính
- Biên bản giao nhận tài sản (mẫu số C50-HD)
- Biên bản thanh lý |
- Ban CSVC tiếp nhận nhu cầu, tổ chức thực hiện mua sắm, sữa chữa.
- Nhà cung cấp |
- Biên bản nhận tài sản (C50-HD) |
2.
|
Phương thức thanh toán:
- Thanh toán chuyển khoản |
|
|