Báo Giáo dục và Thời đại: Ra mắt Khoa công nghệ số và Viện Nghiên cứu Sáng tạo Khởi nghiệp UTE
08/02/2022
GD&TĐ - Ngày 21/1, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐH SPKT) – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Công bố Nghị quyết thành lập Khoa Công nghệ số, Viện Nghiên cứu Sáng tạo và Khởi nghiệp.
Trung tâm Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC cũng vừa trao Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho Trường ĐH SPKT, đây là bước đổi mới trong quản trị đại học theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.

Lãnh đạo trường trao quyết định bổ nhiệm
Giám đốc và Phó Giám đốc Viện NCST&KN
Viện Nghiên cứu Sáng tạo và Khởi nghiệp (NCST&KN) được thành lập vào ngày 10/5/2021 theo Nghị quyết của Hội đồng trường.
Mục đích của Viện Nghiên cứu Sáng tạo và Khởi nghiệp là góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển của Trường ĐH SPKT, đạt được các mục tiêu mà Trường đề ra và góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Trường.
Theo đó, Hiệu trưởng đã bổ nhiệm TS. Trần Minh Thảo – giảng viên Khoa Công nghệ Hóa học – Môi trường giữ chức vụ Giám đốc, bổ nhiệm TS. Phạm Phú Song Toàn - giảng viên Khoa Công nghệ Hóa học – Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc.

Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm
Phó Trưởng khoa Khoa Công nghệ số
Cũng tại buổi lễ, Trường cũng công bố quyết định thành lập Khoa Công nghệ số. Theo đó khoa Công nghệ số được thành lập nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu về đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.
Qua đó, thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác với các trung tâm đào tạo và nghiên cứu, doanh nghiệp và kỹ nghệ trong nước và quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, nhằm tạo ra đội ngũ nhân lực có năng lực, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của nền công nghiệp 4.0...
Lãnh đạo Trường đã bổ nhiệm TS. Hoàng Thị Mỹ Lệ giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa Công nghệ số.
Trước đó, Trung tâm Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC đã đến Trường ĐH SPKT đánh giá các tiêu chí: chính sách chất lượng; mục tiêu chất lượng, kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng; bối cảnh tổ chức, xác định phạm vi; bảng xác định đánh giá rủi ro; kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ; nguồn lực; hành động khắc phục, phòng ngừa, qua đó chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Nhà trường phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại
In