Sinh viên Đại học Đà Nẵng đạt giải Quán quân Cuộc thi về truyền thông marketing “The Y Factor 2021-Marketing Version"

Vừa qua, nhóm sinh viên (SV) Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa đạt giải Quán quân Cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version" với Chiến dịch giới thiệu sản phẩm Giày Evashoes. Cuộc thi do Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới phối hợp với Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức trực tuyến dành cho SV các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Nhóm HOSHI đến từ Trường ĐH Kinh tế, ĐH CNTT&TT Việt-Hàn (ĐHĐN) đạt giải Nhất Cuộc thi 

Nhóm HOSHI của ĐHĐN gồm có 04 SV: Nguyễn Thị Kim Loan (ngành Quản trị Kinh doanh), Văn Quỳnh Trang (ngành Thương mại điện tử) cùng đến từ Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN và Đinh Thị Hương Giang, Dương Thị Thanh Nhàn (ngành Quản trị Kinh doanh) cùng đến từ Trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn, ĐHĐN.


Chiến dịch truyền thông marketing sản phẩm của nhóm SV ĐHĐN 

“The Y Factor 2021 - Marketing Version" là “sân chơi” với sự đồng hành, tư vấn, huấn luyện của các doanh nhân uy tín, kinh nghiệm hỗ trợ, tạo cơ hội cho SV vừa được đào tạo, huấn luyện, vừa áp dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thu hoạch được để đưa ra các ý tưởng truyền thông, marketing cho sản phẩm chinh phục thị trường, qua đó vun đắp định hướng nghề nghiệp, truyền cảm hứng cho SV say mê học tập, sáng tạo và ứng dụng tri thức truyền thông marketing vào thực tiễn.


Nhóm HOSHI kết hợp các giải pháp hướng đến khách hàng thích ứng với bối cảnh dịch Covid-19 

Trải qua hơn 02 tháng tổ chức, Cuộc thi đã thu hút hơn 250 nghìn theo dõi trên Fanpage với gần 95 nghìn lượt tương tác trên các bài đăng tải, dự thi của SV, qua đó Ban Tổ chức đã tuyển chọn 125 SV tiếp tục tham gia vòng Đào tạo với 11 module xuyên suốt 04 chặng thi tài.

Sau vòng Đào tạo, 25 ý tưởng truyền thông marketing sáng tạo của các nhóm SV đề xuất nhiều giải pháp phù hợp, khả thi quảng bá cho các sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thực tế.


Các kiến thức, kỹ năng truyền thông marketing được kết hợp hiệu quả với ứng dụng công nghệ số 

Bằng việc vận dụng kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy đổi mới sáng tạo, trong đó chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông, Nhóm HOSHI của ĐHĐN đã đưa ra một Chiến dịch truyền thông marketing trọng tâm cho các nhóm 300 khách hàng đầu tiên nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với cơ hội ưu đãi tuỳ thuộc đối tượng khách hàng ở các vùng xanh/vàng/đỏ trong bối cảnh thích ứng với dịch Covid-19.

Các ý tưởng, giải pháp chiến lược vừa tiếp cận khách hàng hiệu quả, vừa thúc đẩy hành động để sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng, chinh phục được thị trường tiêu thụ của Nhóm SV ĐHĐN đã thuyết phục được Ban Giám khảo, xuất sắc đạt giải Nhất của Cuộc thi. 


Thành công bước đầu ghi nhận nỗ lực và là bệ phóng hướng đến tương lai cho SV 

Thành công bước đầu tại một "sân chơi" học thuật bổ ích theo định hướng ứng dụng đem lại cho SV những cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing và công nghệ thông tin, truyền thông số không chỉ là động lực để hướng đến tương lai mà còn góp phần tiếp tục khẳng định uy tín, học hiệu về chất lượng đào tạo tại các trường ĐH thành viên của ĐHĐN, tạo bệ phóng vững vànng để SV trở thành các nhà quản trị, marketer tương lai đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước và hội nhập quốc tế.

Xin chúc mừng Nhóm SV Trường ĐH Kinh tế, ĐH CNTT&TT Việt-Hàn, ĐHĐN !

Xem thêm tin trên Báo Đà NẵngCổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng

Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

Print
703 Rate this article:
No rating