Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHĐN tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2019-2020, triển khai kế hoạch năm học 2020-2021

11/10/2020

Ngày 11/10, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHĐN vừa tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn-Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020, triển khai kế hoạch năm học 2020-2021.

Sinh viên

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng và đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc với Đại học Đà Nẵng về công tác giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2020

08/10/2020

Sáng nay (08/10), Đoàn Công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng phụ trách đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) về công tác giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2020 trong đó có Dự án xây dựng ĐHĐN (tại Hòa Quý-Điện Ngọc). PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn.

Dự án khu đô thị ĐHĐN

Các trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng hân hoan chào đón tân sinh viên 2020 nhập học

06/10/2020

Sáng ngày 06/10, các trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) hân hoan chào đón tân sinh viên (SV) 2020 trúng tuyển, nhập học. Vượt qua bất lợi của thời tiết có những cơn mưa đầu mùa, đông đảo các bạn tân SV đã sẵn sàng có mặt tại các trường, trong đó có không ít Quý phụ huynh đồng hành với niềm vui ngày đầu tựu trường của con em.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng công bố điểm trúng tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT-2020:  Điểm chuẩn tăng cao, "đầu vào" chất lượng

05/10/2020

Ngày 04/10, cùng với các trường đại học (ĐH) trên cả nước, ĐH Đà Nẵng đã công bố điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vào các trường ĐH thành viên và các phân hiệu, viện, khoa trực thuộc.

Đào tạo nhân lực

Đại học Đà Nẵng: Chú trọng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm là tiêu chí, thước đo hiệu quả đào tạo và khẳng định giá trị học hiệu

02/10/2020

Đảm bảo tỷ lệ sinh viên (SV) tốt nghiệp có việc làm cao, phù hợp với ngành nghề được đào tạo là mục tiêu xuyên suốt luôn được Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) coi trọng, nhờ đó bám sát, đáp ứng được nguyện vọng của người học, nhu cầu nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp và cộng đồng. Điều này lý giải ĐHĐN luôn được lựa chọn, tin tưởng qua mỗi mùa tuyển sinh.

Đào tạo nhân lực

Trường ĐH Bách khoa-ĐHĐN hợp tác với Viettel IDC triển khai Cloud PC dựa trên công nghệ điện toán đám mây phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học

30/09/2020

Sáng ngày 29/9/2020, Trường Đại học (ĐH) Bách khoa-ĐH Đà Nẵng vừa diễn ra Lễ ký kết tiếp nhận tài trợ, phối hợp với Viettel IDC Miền Trung triển khai gói tài khoản ảo Cloud PC phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học cho cán bộ, sinh viên của Nhà trường.

Doanh nghiệp - Đối tác

Đầu tiên2728293032343536Cuối cùng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1989 Đánh giá bài viết:
5.0