Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng: Đồng hành cùng sinh viên vào năm học mới

29/08/2020

Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn (viết tắt là VKU, mã trường là VKU), Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) là trường ĐH công lập hàng đầu đào tạo nguồn nhân lực theo định hướng ứng dụng và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực CNTT

Tuyển sinh

Liên thông VLVH Danh mục môn thi Đề cương ôn thi Home Đại học, Cao đẳng Liên thông Liên thông chính quy Kết quả tuyển sinh đào tạo liên thông hệ chính quy từ trình độ cao đẳng lên đại học năm 2020

24/08/2020

Đại học Đà Nẵng công bố Kết quả tuyển sinh đào tạo liên thông hệ chính quy từ trình độ cao đẳng lên đại học năm 2020.

Tuyển sinh

Kết quả xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển vào các cơ sở đào tạo thành viên của Đại học Đà Nẵng năm 2020

24/08/2020

Đại học Đà Nẵng thông báo kết quả xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển vào các cơ sở đào tạo thành viên trình độ đại học, hệ chính quy theo Quy chế tuyển sinh.

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh vào đại học hệ chính quy theo phương thức xét kết quả học tập THPT năm 2020 vào Trường Đại học Bách khoa, đợt bổ sung từ ngày 24/8 đến ngày 30/8/2020

24/08/2020

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ đại học hệ chính quy vào các ngành của Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN theo phương thức xét kết quả học tập Trung học phổ thông (học bạ).

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh vào đại học hệ chính quy theo phương thức xét học bạ năm 2020 vào Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh, đợt bổ sung từ ngày 21/8/2020 đến ngày 10/9/2020

21/08/2020

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ đại học hệ chính quy vào các ngành của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh, Đại học Đà Nẵng theo phương thức xét kết quả học tập Trung học phổ thông (học bạ).

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh vào đại học hệ chính quy theo phương thức xét học bạ năm 2020 vào Trường Đại học Sư phạm, đợt bổ sung từ ngày 21/8/2020 đến ngày 31/8/2020

21/08/2020

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ đại học hệ chính quy vào các ngành của Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN theo phương thức xét kết quả học tập Trung học phổ thông (học bạ).

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh vào đại học hệ chính quy theo phương thức xét học bạ năm 2020 vào Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, đợt bổ sung từ ngày 21/8/2020 đến ngày 06/9/2020

21/08/2020

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ đại học hệ chính quy vào các ngành của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, ĐHĐN theo phương thức xét kết quả học tập Trung học phổ thông (học bạ)

Tuyển sinh

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tạo nhiều cơ hội cho sinh viên hội nhập quốc tế

12/08/2020

Vừa qua, lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với Ngài Sugimoto Daisuke - Bí thư thứ ba Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Đào tạo nhân lực

Infographic giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng năm 2020

04/08/2020

Infographic giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng năm 2020
Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng năm 2020 được xét tặng cho các lĩnh vực:
   1. Khoa học kỹ thuật và Công nghệ, Tự nhiên
   2. Khoa học xã hội và Nhân văn
   3. Khoa học Y, Dược.

Sinh viên

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo Nhà trường và Doanh nghiệp

23/07/2020

Tại hội thảo, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp-Q.Hiệu trưởng VKU trân trọng chào mừng và cám ơn sự hiện diện của cộng đồng doanh nghiệp cũng như ý nghĩa của sự kiện góp phần vun đắp, phát triển mối quan hệ Nhà trường vả Doanh nghiệp.

Doanh nghiệp - Đối tác

Đầu tiên2930313234363738Cuối cùng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1967 Đánh giá bài viết:
5.0