Giảng viên của Đại học Đà Nẵng đạt Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam năm 2018

14/08/2019

Theo Ban Tổ chức, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam năm 2018 có 45/101 công trình được vinh danh và trao giải, trong đó Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vinh dự có 02 giảng viên đạt 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích gồm: PGS.TS Đoàn Thị Thu Loan

Tuyển sinh

Máy khắc laser tạo sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch của sinh viên ĐHĐN

14/08/2019

Đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người, góp phần tăng cường sản phẩm du lịch tại các danh thắng, điểm đến du lịch... là nỗ lực của nhóm bạn trẻ trong dịp tết.

Sinh viên

Hoa khôi sinh viên Đại học Đà Nẵng xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019

14/08/2019

Tối ngày 03/8, tại sân khấu nghệ thuật Khu tổ hợp Cocobay thành phố Đà Nẵng, thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD 53) đã xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 và vinh dự là đại diện của Việt Nam tham dự Cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Sinh viên

Sinh viên Đại học Đà Nẵng với “cơn sóng khởi nghiệp”

14/08/2019

Trong 2 ngày 21-22/7/2017 vừa qua, Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF 2017 được tổ chức tại TP. Đà Nẵng. ĐHĐN đóng vai trò là đối tác hỗ trợ giáo dục và đào tạo và cũng là đơn vị tham gia triển lãm, trưng bày nhiều thành quả NCKH của SV.

Sinh viên

Đại học Đà Nẵng thông báo tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài cấp bộ năm 2020

14/08/2019

Đại học Đà Nẵng thông báo tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài cấp bộ năm 2020 theo công văn số 3116/BGDĐT-KHCNMT ngày 22/7/2019.

Tuyển sinh

Công nghệ thông tin và truyền thông thuộc Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng được đưa vào Danh mục tạp chí Quốc gia có uy tín năm 2019 của NAFOSTED

13/08/2019

Ngày 09/8/2019, Hội đồng Quản lý Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia (NAFOSTED) đã ban hành các Danh mục tạp chí có uy tín năm 2019, theo đó, Chuyên san tiếng Anh về Công nghệ thông tin và truyền thông.

Tuyển sinh

Phiên họp thứ nhất Hội đồng Khoa học và Đào tạo Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2018-2023

03/05/2019

Sáng ngày 02/05/2019, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức phiên họp lần thứ nhất dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc ĐHĐN, Chủ tịch Hội đồng.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng sẵn sàng phát huy tiềm lực và vai trò hạt nhân trong liên kết phát triển nguồn nhân lực và đổi mới khoa học công nghệ

05/04/2019

Sáng ngày 30/3/2019, Uỷ ban Nhân dân (UBND) thành phố Đà Nẵng tổ chức Tọa đàm “Liên kết phát triển nguồn nhân lực và đổi mới khoa học công nghệ” quy tụ đông đảo các đại biểu đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, các sở, ngành, các trường đại học

Tuyển sinh

Thông báo xét tuyển cao học đợt 1 năm 2019 đối với kỹ sư tốt nghiệp chương trình PFIEV

02/04/2019

Đại học Đà Nẵng thông báo xét tuyển đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu tại trường Đại học Bách khoa- Đại học Đà Nẵng đối với kỹ sư chương trình Chất lượng cao PFIEV, gồm các ngành:

Tuyển sinh

Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2019 - Khóa 39

02/04/2019

Đại học Đà Nẵng thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 39 tại các cơ sở giáo dục đại học thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng

Tuyển sinh

Đầu tiên3334353638404142

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1967 Đánh giá bài viết:
5.0