Festival Khoa học Công nghệ trong sinh viên Đại học Đà Nẵng: Lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp 4.0

30/03/2019

Sáng ngày 30/3/2019, Festival Khoa học Công nghệ trong sinh viên Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) (Gọi tắt là Festival IoT 2019) chính thức khai hội. Đây là sự kiện quy tụ sinh viên, các nhóm nghiên cứu, sáng tạo trẻ, start-up tham gia triển lãm.

Tuyển sinh

Nhiều dự án có tính sáng tạo và triển vọng ứng dụng cao tại Festival Khoa học Công nghệ sinh viên Đại học Đà Nẵng 2019

30/03/2019

Ngày 30/3, Đại học (ĐH) Đà Nẵng đã phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức Festival Khoa học Công nghệ trong sinh viên ĐH Đà Nẵng (Festival IoT 2019) với chủ đề: “Đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp trong nền kinh tế số”

Tuyển sinh

Quy định về thi các môn năng khiếu và đề thi minh họa dùng cho xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2019

29/03/2019

Đại học Đà Nẵng công bố Quy định về thi các môn năng khiếu và đề thi minh họa dùng cho xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2019

Tuyển sinh

Sinh viên Đại học Đà Nẵng đạt 10/11 giải thưởng trong Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học thành phố Đà Nẵng năm 2018

25/03/2019

Ngày 23/3/2019, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) thành phố Đà Nẵng phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018 và phát động Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2019.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng đăng cai Vòng 2 xét chọn Giải thưởng Khoa học và công nghệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2018

13/10/2018

Sáng ngày 12/9/2018, tại Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng 2 xét chọn Giải thưởng “Khoa học và Công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH) năm 2018”...

Tuyển sinh

Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các trường Đại học Châu Á

10/10/2018

Sáng nay 10/10, ĐH Đà Nẵng tổ chức hội thảo Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các trường ĐH Châu Á với sự tham gia của các chuyên gia, các nhà khoa học, diễn giả trong nước và quốc tế để chia sẻ về kinh nghiệm hợp tác với doanh nghiệp.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng đăng cai tổ chức vòng xét chọn Giải thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo về khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2018

16/09/2018

Sáng ngày 15/9/2018, tại Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ khai mạc xét chọn Giải thưởng “Khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học Vòng 1, năm 2018” do Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tuyển sinh

Đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học

30/07/2017

Ngày 29/7, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ KH&CN tổ chức Hội nghị “Phát triển khoa học công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học giai đoạn 2017-2025”. Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ và Bộ trưởng KH&CN Chu Ngọc Anh đồng chủ trì Hội nghị.

Tuyển sinh

Sản phẩm UD Smartbook của Đại học Đà Nẵng đạt giải Nhì VIFOTEC 2016

19/05/2017

Tối 16/5/2017, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) và giải thưởng WIPO năm 2016, ĐHĐN có sản phẩm đạt giải Nhì

Tuyển sinh

Đà Nẵng sẵn sàng đăng cai tổ chức sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ 2017”

25/03/2017

Sáng ngày 24/3, tại Đà Nẵng, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị triển khai sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ năm 2017”.

Tuyển sinh

Đầu tiên3334353637394142

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1964 Đánh giá bài viết:
5.0