Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các trường Đại học Châu Á

10/10/2018

Sáng nay 10/10, ĐH Đà Nẵng tổ chức hội thảo Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong các trường ĐH Châu Á với sự tham gia của các chuyên gia, các nhà khoa học, diễn giả trong nước và quốc tế để chia sẻ về kinh nghiệm hợp tác với doanh nghiệp.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng đăng cai tổ chức vòng xét chọn Giải thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo về khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2018

16/09/2018

Sáng ngày 15/9/2018, tại Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ khai mạc xét chọn Giải thưởng “Khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học Vòng 1, năm 2018” do Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tuyển sinh

Đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học

30/07/2017

Ngày 29/7, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ KH&CN tổ chức Hội nghị “Phát triển khoa học công nghệ trong các cơ sở giáo dục đại học giai đoạn 2017-2025”. Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ và Bộ trưởng KH&CN Chu Ngọc Anh đồng chủ trì Hội nghị.

Tuyển sinh

Sản phẩm UD Smartbook của Đại học Đà Nẵng đạt giải Nhì VIFOTEC 2016

19/05/2017

Tối 16/5/2017, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) và giải thưởng WIPO năm 2016, ĐHĐN có sản phẩm đạt giải Nhì

Tuyển sinh

Đà Nẵng sẵn sàng đăng cai tổ chức sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ 2017”

25/03/2017

Sáng ngày 24/3, tại Đà Nẵng, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị triển khai sự kiện “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ năm 2017”.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng tổ chức họp Hội đồng Khoa học Đào tạo nhiệm kỳ 2016-2020

09/01/2017

Sáng ngày 04/01/2017, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nhiệm kỳ 2016-2020 đã tiến hành phiên họp lần thứ Nhất...

Tuyển sinh

Hướng dẫn thực hiện đề tài NAFOSTED

01/12/2016

Trong năm 2016, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã được phê duyệt thực hiện 04 đề tài NAFOSTED trong các lĩnh vực công nghệ hóa học, tài chính ngân hàng và công nghệ viễn thông...

Tuyển sinh

Công bố quốc tế trong lĩnh vực KHXH ở Việt Nam dễ hơn trong lĩnh vực KHTN!

22/09/2016

"ĐH Bắc Kinh của Trung Quốc có tàu Thần Châu, vậy ĐHQG Hà Nội có cái gì không? Chúng ta phải so sánh như vậy mới dám nghĩ, dám làm. Chứ hiện tại chỉ loay hoay với mấy trăm bài báo ISI đã chết rồi còn làm gì được nữa".

Tuyển sinh

Nhiều kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực khoa học thông tin và máy tính được công bố tại Hội nghị quốc tế NAFOSTED lần thứ 3 - NICS 2016

15/09/2016

Sáng ngày 14/9/2016, Hội nghị quốc tế NAFOSTED lần thứ 3 về Khoa học thông tin và máy tính (gọi tắt là NICS 2016) do Quỹ phát triển Khoa học & Công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) phối hợp với Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức đã chính thức khai mạc.

Tuyển sinh

Đại học vùng Đà Nẵng phải tiên phong trong xây dựng mô hình “Nhóm Nghiên cứu–Giảng dạy”

10/04/2016

GS.TSKH Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã nhấn mạnh như trên trong phát biểu của mình tại Hội nghị “Tổng kết hoạt động KH&CN của Đại học (ĐH) vùng Đà Nẵng (ĐN) giai đoạn 2010 – 2015” (diễn ra ngày 09/4/2016).

Tuyển sinh

Đầu tiên3334353637384042

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
2057 Đánh giá bài viết:
5.0