Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật-ĐHĐN: Học hiệu uy tín đào tạo nhân lực chất lượng cao theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp

23/09/2020

Ngày 17/9, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã công bố ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển (điểm sàn) theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2020 vào các trường đại học thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc, trong đó Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật  (DSK) có 15 ngành.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng công bố điểm sàn xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020: Chú trọng chất lượng tuyển sinh và cơ hội trúng tuyển cao cho thí sinh

18/09/2020

Ngày 17/9, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa họp Hội đồng Tuyển sinh, công bố ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển (điểm sàn) theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2020 vào các trường đại học thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng công bố điểm sàn xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020

17/09/2020

Đại học Đà Nẵng công bố điểm sàn xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020

Tuyển sinh

Cựu sinh viên Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với khát vọng “Ngân hàng số” trên cương vị mới lãnh đạo MB

14/09/2020

Hội đồng Quản trị Ngân hàng Quân đội (MB) vừa bổ nhiệm anh Phạm Như Ánh, cựu sinh viên (SV) Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE) tham gia Ban Điều hành của MB, trực tiếp phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB).

Cựu sinh viên

Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng khởi nghiệp thành công với ước mơ phát triển ứng dụng năng lượng mặt trời

10/09/2020

Nguyễn Phan Hoàng Vũ, cựu sinh viên khoá 39K Khoa Kinh tế - Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN (DUE) năm nào giờ đã trở thành Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Năng lượng VSK Việt Nam. 

Cựu sinh viên

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng: Tiên phong giải "cơn khát" nhân lực các ngành mũi nhọn

06/09/2020

Đón đầu xu thế phát triển, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng đang hướng đến đào tạo những ngành mũi nhọn để sẵn sàng cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia, chuẩn bị cho cơ hội đón làn sóng chuyển dịch đầu tư vào Việt Nam.

Đào tạo nhân lực

Đại học Đà Nẵng ứng dụng công nghệ trực tuyến, gắn kết với các đối tác quốc tế trong bối cảnh phòng, chống Covid-19

04/09/2020

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia trên thế giới, các hoạt động hợp tác quốc tế (HTQT) trong giáo dục ĐH là một trong những lĩnh vực chịu tác động và ảnh hưởng đáng kể nhất.

Doanh nghiệp - Đối tác

Đại học Đà Nẵng nỗ lực hoàn thành trọng trách được Bộ GD&ĐT giao phó kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT (đợt 2)

02/09/2020

Kỳ thi tốt nghiệp THPT (đợt 2) chính thức diễn ra trong các ngày 02 - 04/9/2020 tại một số địa phương chưa tổ chức đợt 1 trong đó có thành phố Đà Nẵng. Thực hiện trọng trách được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tin tưởng, giao phó, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã thành lập Đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) tại Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng phối hợp với doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19

02/09/2020

Sáng ngày 01/9/2020, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển Nhà Đa Phước và Câu lạc bộ (CLB) Golf G8 tổ chức trao quà hỗ trợ 100 sinh viên (SV) ĐHĐN gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Doanh nghiệp - Đối tác

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng: Khẳng định vị thế - Vươn tầm quốc tế

31/08/2020

Với bề dày truyền thống và tiềm lực, kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu suốt 45 năm qua, Trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE) không ngừng xây dựng và phát triển, khẳng định vị thế và nỗ lực vươn tầm quốc tế trong bối cảnh.

Tuyển sinh

Đầu tiên2829303133353637Cuối cùng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1992 Đánh giá bài viết:
5.0