Danh sách sinh viên được nhận học bổng Hessen năm học 2019-2020

20/06/2020

Đại học Đà Nẵng chúc mừng 13 sinh viên của các đơn vị thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN được nhận học bổng Hessen năm học 2019-2020.

 

Sinh viên

Đại học Đà Nẵng thông báo tuyển sinh đại học năm 2020 đối với người nước ngoài

19/06/2020

Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ đại học năm 2020 tại các đơn vị thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng công bố Đề án tuyển sinh vào các trường đại học thành viên, các đơn vị thuộc, trực thuộc năm 2020

18/06/2020

Đại học Đà Nẵng công bố Đề án tuyển sinh vào các trường đại học thành viên, các đơn vị thuộc, trực thuộc năm 2020

Tuyển sinh

Trường Đại học Bách khoa-Đại học Đà Nẵng đổi mới dạy và học để thích ứng với cách mạng 4.0

17/06/2020

Trường Đại học (ĐH) Bách khoa-ĐH Đà Nẵng đã thiết kế lại chương trình đào tạo chất lượng cao, định hướng tiêu chuẩn kiểm định ABET.

Tuyển sinh

Tuyển sinh Đại học Đà Nẵng-2020: Tư vấn trực tuyến hiệu quả, ổn định phương thức xét tuyển, tạo cơ hội thuận lợi cho thí sinh

15/06/2020

Sáng ngày 19/5/2020, Hội đồng tuyển sinh Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã họp dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Giám đốc ĐHĐN, Chủ tịch Hội đồng và các thành viên là Hiệu trưởng các đơn vị thành viên, Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN.

Tuyển sinh

Đại học Đà Nẵng tăng cường tư vấn tuyển sinh-2020 đảm bảo đầy đủ thông tin chính xác, kịp thời cho các thí sinh

14/06/2020

Vừa qua, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã họp, quán triệt và triển khai công tác tuyển sinh năm 2020 theo tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tại Hội nghị trực tuyến về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020 ngày 8/5/2020.

Tuyển sinh

Lời nhắn gửi của cô Viện trưởng trong ngày sinh viên tốt nghiệp

04/06/2020

GDVN- “Hãy phát huy khả năng sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu thương và sự cảm thông sâu sắc với con người, hãy tận tụy, quyết tâm thực hiện đến cùng ước mơ của mình".

Sinh viên

Thẩm định Quy hoạch phân khu xây dựng Đại học Đà Nẵng là trung tâm giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học đa ngành, đa lĩnh vực

17/05/2020

Ngày 15/5, Hội đồng thẩm định Bộ Xây dựng đã tiến hành thẩm định Quy hoạch phân khu xây dựng Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tỷ lệ 1:2000 theo Nhiệm vụ quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn-Chủ tịch Hội đồng.

Dự án khu đô thị ĐHĐN

Giám đốc Đại học Đà Nẵng tiếp và làm việc với Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng

17/05/2020

Sáng ngày 15/5/2020, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã chủ trì buổi tiếp lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật.

Doanh nghiệp - Đối tác

Đại học Đà Nẵng tham dự Hội nghị trực tuyến về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020

08/05/2020

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ làm rõ mục đích Hội nghị lần này nhằm thống nhất để triển khai Quy chế tuyển sinh năm 2020, từ đó thống nhất hành động, tổ chức tốt việc tuyển sinh năm 2020 trong điều kiện ngành GD&ĐT chịu tác động nặng nề bởi dịch Covid-19.

Tuyển sinh

Đầu tiên3132333436383940Cuối cùng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1964 Đánh giá bài viết:
5.0