Tuyển sinh Đại học năm 2020: Tăng cường tư vấn trực tuyến

29/04/2020

Để đạt hiệu quả trong công tác tuyển sinh 2020, Trường Đại học Bách khoa-ĐHĐN đã xây dựng hàng loạt video clip giới thiệu về trường, các khoa và ngành đào tạo của trường.

Tuyển sinh

Nhiều sản phẩm khoa học công nghệ hữu ích của Đại học Đà Nẵng được chuyển giao phục vụ cộng đồng phòng chống Covid-19

28/04/2020

Nhằm chung tay cùng toàn xã hội trong cuộc chiến chống Covid-19, giảng viên, sinh viên các trường đại học (ĐH) thành viên thuộc ĐH Đà Nẵng (Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh) đã nghiên cứu.

Đổi mới sáng tạo

Tổ chức Đại học Pháp ngữ AUF tuyển chọn dự án hỗ trợ sáng kiến của các trường đại học phòng, chống Covid-19

13/04/2020

Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) tuyển chọn dự án hỗ trợ các sáng kiến của các trường đại học góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp - Đối tác

Chuỗi sự kiện khoa học và khởi nghiệp sáng tạo CITA-PISI 2019: Hứng khởi chuyển động cùng 4.0

28/09/2019

Sáng ngày 27/9/2019, Khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Ban KHCN&MT tổ chức Chuỗi sự kiện khoa học và khởi nghiệp sáng tạo năm 2019.

Đổi mới sáng tạo

Sinh viên DUT tham gia chương trình trao đổi tại Hàn Quốc năm 2019

29/08/2019

Từ ngày 24/06 -15/07/2019 vừa qua, 04 sinh viên của trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng gồm: Nguyễn Lê Anh Tú (15X3C), Nguyễn Hoàng Phương Trinh (15PFIEV2), Phạm Tiến Cường (17X3CLC) và Phạm Tiến Dũng (17X2) đã lên đường sang Đại học Myongji, Hàn Quốc để tham gia Exchange trong khuôn khổ hợp tác giữa hai trường Đại học.

Sinh viên

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN đạt giải nhất cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa phục vụ Tết 2020”

29/08/2019

Đến với cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa phục vụ Tết 2020’’ và “Ý tưởng trang trí điện chiếu sáng phục vụ Tết 2020” của Đà Nẵng, các bạn sinh viên (SV) Trường ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) đã có thêm nhiều cơ hội thể hiện tình yêu của mình dành cho thành phố này.

Sinh viên

Đại học Đà Nẵng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của thành phố Mimasaka, Nhật Bản

16/08/2019

Chiều ngày 25/07/2019, Đoàn công tác của thành phố Mimasaka, Nhật Bản do Ngài Araki Toshiaki - Phó Thị trưởng thành phố dẫn đầu và Ngài Norimoto Takashi - Chủ tịch Hiệp hội Hữu nghị Việt-Nhật thành phố Mimasaka, tỉnh Okayama

Doanh nghiệp - Đối tác

Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tổ chức thành công Hội thảo quốc tế về Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ GLoCALL 2019

16/08/2019

Từ ngày 08 - 10/8/2019, tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), Hội thảo quốc tế về Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ GLoCALL 2019 với chủ đề: “Globalization and Localization in Computer - Assisted Language Learning”

Doanh nghiệp - Đối tác

Đại học Đà Nẵng ký kết hợp tác với Viện Công nghệ Quốc gia Nhật Bản

15/08/2019

Sáng ngày 10/08/2019, đoàn công tác của Viện Công nghệ Quốc gia Nhật Bản (KOSEN National Institute of Technology NIT-KOSEN) do TS. Isao Taniguchi - Chủ tịch Viện NIT-KOSEN dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).

Doanh nghiệp - Đối tác

Đại học Đà Nẵng và Uỷ ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi ký kết Chương trình hợp tác về khoa học và công nghệ

14/08/2019

Nhằm tăng cường hợp tác nghiên cứu khoa học (NCKH), chuyển giao công nghệ (CGCN) và đào tạo nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) của các trường đại học.

Tuyển sinh

Đầu tiên3233343537394041Cuối cùng

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022

03/10/2022

Ngày 1/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) chủ trì tổ chức thành công Hội thảo quốc tế MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”.

Toàn cảnh Hội thảo 

Đây là sự kiện khoa học được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự phối hợp, tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ các trường ĐH, tổ chức đối tác của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN như: ĐH London South Bank (Vương quốc Anh), ĐH Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH  Tài chính-Marketing, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

 Lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

tặng hoa đại diện các đơn vị đồng tổ chức 

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, MICA-2022 nhằm kết nối tri thức, xu thế đổi mới và triển vọng phát triển trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing trong kỷ nguyên số để thích ứng với bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Đây còn là cơ hội gắn kết giữa cộng đồng học thuật và kinh doanh đóng góp cho sự phát triển của khoa học và ứng dụng Marketing của Việt Nam.  


GS. Raymond Burke-ĐH Indiana

 báo cáo trực tuyến tại Phiên toàn thể 

Tại Phiên toàn thể, GS. Raymond Burke, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Marketing đến từ ĐH Indiana (Hoa Kỳ) đã nêu bật các phương pháp tiếp cận để cải thiện mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ các rào cản đối với việc mua hàng. Giáo sư đã giới thiệu các công cụ mô phỏng thực tế ảo, theo dõi khách hàng trực quan và qua sinh trắc học tương tác với môi trường mua sắm, từ đó đánh giá trải nghiệm, nhu cầu của khách hàng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp.  


Các đại biểu thảo luận

tại các phiên chuyên đề

Tại các phiên chuyên đề, các đại biểu tập trung thảo luận, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn với các nội dung trọng tâm như: Các xu hướng và cách tiếp cận Marketing kỹ thuật số; Phân tích Marketing kỹ thuật số; Người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của Marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và thế giới; Cơ hội và thách thức đối với Marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới; Đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing; Mặt trái thực tiễn của Marketing đương đại; Marketing bền vững, đạo đức và xã hội…


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Các nhà khoa học, chuyên gia và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ nhiều ý tưởng, đề xuất giải pháp để góp phần giải quyết các vấn đề có tính khoa học và thực tiễn, đặc biệt là nhận diện thách thức, cơ hội và xu thế cho hướng đi mới của Marketing trong kỷ nguyên số, vận dụng phù hợp kinh nghiệm quốc tế vào thực tiễn Việt Nam.

Từ 63 bài tham luận, Hội thảo đã tuyển chọn 45 bài đăng trên Kỷ yếu, qua đó kết nối, quy tụ trí tuệ, tâm huyết của giới khoa học và doanh nhân, góp phần phát triển, ứng dụng Marketing trong bối cảnh khôi phục đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho doanh nghiệp và đất nước sau đại dịch Covid-19.

Tin Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

In
1976 Đánh giá bài viết:
5.0